Công ty luật TNHH MTV Khang Trí

Địa chỉ: 123 (Tầng trệt + lầu 1) Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty luật TNHH MTV Khang Trí

Công ty luật TNHH MTV Khang Trí là một nhà cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý và quản trị doanh nghiệp chuyên nghiệp với đội ngũ Luật sư được đào tạo chuyên sâu và đáp ứng đầy đủ điều kiện về hành nghề hoạt động pháp lý tại Việt Nam. Các thành viên sáng lập và đội ngũ Luật sư tư vấn của [Khang Trí] có rất nhiều kinh nghiệm trong việc làm việc với các công ty lớn trong nước và các tập đoàn nước ngoài và đạt được rất nhiều thành công tại các vị trí mà họ đã đảm nhiệm. Luật sư và chuyên gia tư vấn của chúng tôi cũng đã thiết lập và duy trì một sự liên lạc chặt chẽ với các cơ quan nhà nước, và điều này sẽ cho phép chúng tôi phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

TẦM NHÌN VÀ GIÁ TRỊ

• Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một trong những công ty tư vấn pháp lý chuyên nghiệp hàng đầu, cung cấp đa dạng các lĩnh vực tư vấn cho Khách Hàng.
  • Giá trị cốt lõi của Khang Trí là “Thành công của Khách Hàng là thành công của chúng tôi”.

LĨNH VỰC HÀNH NGHỀ

[Khang Trí] cung cấp đa dạng các dịch vụ tư vấn cho khách hàng ở hầu hết các lĩnh vực, đặc biệt là chuyên sâu trong lĩnh vực:

Tư vấn doanh nghiệp

[Khang Trí] tư vấn và đại diện pháp lý cho doanh nghiệp trong việc quản lý, điều hành và giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình hoạt động: Thành lập công ty cho doanh nghiệp; Đại diện cho doanh nghiệp trong việc tư vấn, đàm phán và giải quyết các tranh chấp hợp đồng; Đại diện Pháp lý cho Doanh nghiệp trong và ngoài tố tụng bao gồm thường xuyên và vụ việc; Đại diện Pháp lý dàn xếp, thương lượng, hoà giải, giải quyết tranh chấp trong và ngoài tố tụng cho Doanh nghiệp trong các quan hệ Pháp luật Hình sự. Dân sự; Tham vấn các yêu cầu hệ thống Pháp chế Doanh nghiệp; Đại diện Pháp lý dàn xếp, thương lượng, hoà giải, giải quyết tranh chấp trong tổ chức, hoạt động của Doanh nghiệp; Đại diện cho doanh nghiệp tổ chức đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị; Thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp

Đầu tư trong và ngoài nước

Tư vấn về pháp luật, chủ trương, chính sách của Nhà nước Việt Nam nói chung về đầu tư và chính sách trong từng lĩnh vực đầu tư cụ thể hoặc dự báo về những biến động của chính sách và pháp luật có khả năng ảnh hưởng đến dự án đầu tư của nhà đầu tư. Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm và/giới thiệu địa điểm thực hiện dự án, lập dự án đầu tư, xin giấy phép đầu tư và các thủ tục có liên quan để thực hiện một dự án đầu tư tại Việt Nam trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề.

Chứng khoán và thị trường vốn

Tư vấn pháp luật về Cổ phần hóa: Xây dựng phương án chào bán cổ phần,xác định giá trị doanh nghiệp, xây dựng mô hình cơ cấu tổ chức và nhân sự, xây dựng phương án hoạt động giai đoạn sau cổ phần hóa;

Tư vấn chào bán cổ phiếu ra bên ngoài: Xây dựng hồ sơ chào bán, thay mặt khách hàng làm việc với Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về hồ sơ chào bán ra công chúng;

Tư vấn Phát hành bao gồm: Rà soát điều kiện pháp lý và tính phù hợp của kế hoạch phát hành, lập và bảo vệ hồ sơ phát hành lên cơ quan chức năng…;

Tư vấn Niêm yết: Rà soát và hoàn thiện yêu cầu pháp lý để niêm yết, tư vấn thực hiện các hoạt động cần thiết trước niêm yết,…vv.

Tư vấn nội dung và thủ tục Công bố thông tin cho cổ đông và công ty đại chúng, Công ty niêm yết

Sở hữu trí tuệ

Tư vấn và đại diện cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc xác lập và duy trì quyền đối với nhãn hiệu hàng hoá, tên miền Internet, sáng chế, giải pháp hữu ích, kiểu dáng công nghiệp, tên gọi xuất xứ hàng hóa tại Việt Nam và nước ngoài.

Tư vấn và đại diện cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến việc xác lập và duy trì quyền đối bản quyền tác giả, bản quyền tác phẩm nghệ thuật, tác phẩm thiết kế, bản quyền phần mềm.

Tư vấn và đại diện khách hang giải quyết các tranh chấp, xử lý các vi phạm liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, quyền tác giải và quyền liên quan.

Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp

Công ty thường xuyên tư vấn các vấn đề pháp lý về Mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, bao gồm việc mua lại các tài sản hữu hình, việc sáp nhập, mua cổ phiếu, tái cấu trúc và liên doanh.

Ngân hàng và bảo hiểm

Tư vấn và soạn thảo các tài liệu, lập hồ sơ cho bên ngân hàng, bên vay các hợp đồng vay, hạn mức tín dụng và các biện pháp bảo đảm như hợp đồng bảo lãnh, thế chấp,….đặc biệt chúng tôi tư vấn các vấn đế pháp lý về bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, trong đó tư vấn thủ tục yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, yêu cầu bồi thường thiệt hại.

Bất động sản và xây dựng

[Khang Trí] cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến việc xây dựng, phát triển, sở hữu, quản lý và vận hành bất động sản. [Khang Trí] đại diện cho bên nhà thầu, chủ sở hữu và chủ đầu tư đối với các hoạt động liên quan đến bất động sản của họ.

[Khang Trí] tư vấn cho các chủ đầu tư trong việc soạn thảo và đàm phán các tài liệu liên quan đến việc chuyển nhượng đất đai và nhà ở; soạn thảo và đàm phán các tài liệu liên quan đến thuê đất và mua bán đất; soạn thảo và đàm phán các tài liệu liên quan đến thuê mặt bằng sản xuất kinh doanh; xin các chấp thuận và giấy phép từ các cơ quan nhà nước liên quan, kể cả việc công chứng và đăng ký.

Lao động

Tư vấn và soạn thảo các nội quy lao động và hợp đồng lao động, soạn thảo và đàm phán các thoả ước lao động tập thể với người lao động Việt Nam, và tất cả các vấn đề khác liên quan đến bảo hiểm xã hội, chế độ lao động, tranh chấp về lao động, giấy phép lao động cho người nước ngoài v.v.

Thuế

Cung cấp cho khách hàng những tư vấn pháp lý quý giá và chuyên sâu về mọi vấn đề phát sinh từ pháp luật thuế như là: Thực hiện các phương án thuế hiệu quả để điều chỉnh mọi vấn đề liên quan đến các hoạt động thương mại, bao gồm các vấn đề về quyền sở hữu doanh nghiệp, các hoạt động kinh doanh, mua bán doanh nghiệp; Hướng dẫn các đối tượng miễn thuế như các tổ chức từ thiện, các kế hoạch trợ cấp (hưu trí), và các tổ chức phi lợi nhuận về những vấn đề liên quan gây quỹ hoặc sáng kiến đầu tư; Hỗ trợ khách hàng tránh trường hợp bị đánh thuế hai lần hoặc tranh chấp về thuế thông qua các buổi tọa đàm hoặc tham vấn với các cơ quan thuế nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc lập phương án thuế toàn diện hơn.

Hợp đồng

Tư vấn các quy định của pháp luật, việc áp dụng trong thực tiễn liên quan đến các điều khoản trong các loại hợp đồng và tham gia đàm phán, thương thảo để soạn thảo và thực hiện ký kết hợp đồng nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng. Các luật sư của Khang Trí là những luật sư có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, soạn thảo và đàm phán hợp đồng với các đối tác trong và ngoài nước.

Hoạt động tranh tụng

Bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng hoặc đại diện cho khách hàng tham gia giải quyết các tranh chấp dân sự, kinh tế, thương mại, lao động, hôn nhân và gia đình tại Toà án, trọng tài; cơ quan nhà nước khác có liên quan.

Theo:http://luatkhangtri.com