Công ty luật TNHH NELSON và Cộng Sự

Địa chỉ: Số 222 H0 Tân Mai, phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội

Công ty luật Nelson

Trước tiên Công ty Luật Nelson và Cộng sự xin gửi tới quý khách lời chúc thịnh vượng!

Trong đời sống kinh tế – xã hội nhiều yêu cầu pháp lý phát sinh từ việc kinh doanh đến việc chuyển nhượng nhà đất, những tranh chấp tài sản thừa kế, tranh chấp nuôi con, cùng rất nhiều những tranh chấp pháp lý khác đòi hỏi chủ thể tham gia phải am hiểu pháp luật khi thực hiện những công việc đó nếu không dễ dẫn đến những thiệt hại không đáng có về thời gian, công sức và cả tiền bạc. Những hạn chế từ việc không nắm đầy đủ những quy định của pháp luật khi các chủ thể phải tham gia trong vụ án dân sự, hình sự sẽ dẫn tới quyền và lợi ích hợp pháp không được bảo đảm.  Từ những yêu cầu thực tiễn  đó Công ty Luật Nelson và Cộng sự với những luật sư dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý như:

– Tư vấn và tham gia tố tụng các vụ án dân sự, hình sự;

– Tư vấn thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp;

– Tư vấn chuyển nhượng quyền sử dụng đất, mua bán nhà ở, căn hộ;

– Tư vấn và tiếp nhận hồ sơ trên các lĩnh vực Công chứng.

Bất cứ khi nào Quý khách hàng thấy cần hãy gọi cho chúng tôi để có thể sắp xếp một buổi tư vấn ban đầu miễn phí.

Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp!

Theo:http://nelsonlaw.com.vn