Công ty Luật TNHH Nghiêm Dân

Địa chỉ: Số 270, Ngõ 2, Tổ 2, Phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội

Công ty Luật TNHH Nghiêm Dân

Là một Công ty được thành lập và hoạt động hợp pháp tại Việt nam theo Giấy chứng nhận hoạt động số 01020607/TP/ĐKHĐ cấp bởi Sở Tư pháp TP. Hà Nội. Công ty Luật TNHH Nghiêm Dân (tên viết tắt NDLaw được thành lập năm 2007 (tiền thân là văn phòng Luật sư Nghiêm Dân). Công ty Luật Nghiêm Dân là một trong những hãng luật uy tín đã khẳng định được vị thế của mình trên địa bàn Thủ đô Hà Nội với nhiều khách hàng là các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Với nỗ lực phấn đấu không ngừng, Luật Nghiêm Dân luôn là hãng luật đứng trong hàng ngũ các tổ chức hành nghề luật sư hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tận tâm, Luật Nghiêm Dân trở thành địa chỉ tư vấn pháp lý tin cậy cho nhiều tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

Lĩnh vực hoạt động

Tư vấn pháp luật Dân sự

Tranh chấp dân sự là những mâu thuẫn, bất hoà về quyền và nghĩa vụ hợp pháp giữa các chủ thể tham gia vào quan hệ pháp luật dân sự. Phổ biến có các loại tranh chấp dân sự sau: tranh chấp về quyền sở hữu, về hợp đồng dân sự, bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng, các yêu cầu tuyên bố mất tích hoặc tuyên bố chết…

Đặc thù của tố tụng dân sự là những người tham gia tố tụng phải tự cung cấp chứng cứ và tự chứng minh yêu cầu, đòi hỏi của mình là hợp pháp, có căn cứ. Để có thể tìm ra chân lý, xác định sự thật khách quan về vụ án thì các chủ thể tham gia vào quá trình tố tụng dân sự phải phát huy tính chủ động, tích cực trong việc cung cấp, thu thập, nghiên cứu và đánh giá các chứng cứ, tài liệu, các tình tiết liên quan một cách chính xác, khách quan và đầy đủ; đưa ra các lý lẽ, các quan điểm khác nhau, viện dẫn các quy định của pháp luật để giải quyết vụ án. Đây chính là thế mạnh của các luật sư, trong đó Công ty luật Nghiêm Dân chúng tôi có đội ngũ Luật sư và chuyên viên có nhiều kinh nghiệm trong các vụ tranh chấp này.

Tư vấn pháp luật Lao Động

Tư vấn pháp luật Đất Đai

Tư vấn pháp luật Hình sự

Để bảo vệ bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự có tình trạng tốt nhất. Công ty luật chúng tôi hình thành và phát triển chuyên sâu đội ngũ Luật sư hình sự. Theo đó, các luật sư hình sự chúng tôi tham gia bào chữa hình sự tại:

– Cơ quan điều tra các cấp;

– Viện kiểm sát các cấp;

– Tòa án nhân dân các cấp;

Tư vấn Sở hữu trí tuệ

Nội dung dịch vụ tư vấn pháp luật Sở hữu trí tuệ của Công ty luật Nghiêm Dân bao gồm:

1. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ nhãn hiệu (Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa, tư vấn về quy trình tra cứu và đăng ký nhãn hiệu hàng hóa tại Việt Nam và nước ngoài…);

2. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ quyền tác giá và quyền liên quan (Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến quyền tác giả và quyền liên quan, tư vấn về quy đăng ký bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan …);

3. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ sáng chế (Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến Sáng chế, tư vấn về quy trình đăng ký sáng chế…);

4. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp (Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến kiểu dáng công nghiệp, tư vấn về quy trình tra cứu và đăng ký kiểu dáng công nghiệp…);

5. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ thiết kế bố trí mạch tích hợp;

6. Tư vấn pháp luật và đăng ký bảo hộ giống cây trồng;

7. Tư vấn pháp luật về chuyển giao quyền sở hữu công nghệ (Tư vấn các quy định pháp luật liên quan đến quyền sở hữu trí tuệ, tư vấn về quy trình và khả năng chuyển giao quyền sở hữu công nghệ …);

8. Tư vấn cấp phép hoạt động trang tin điện tử;

9. Tư vấn xử lý vi phạm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ ( Vi phạm, tranh chấp đối với nhãn hiệu hàng hóa, bản quyền, cạnh tranh …).

10. Và các lĩnh vực pháp lý khác trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ theo yêu cầu của Khách hàng.

Tư vấn pháp luật Đầu tư

Tư vấn pháp luật Doanh Nghiệp