Văn phòng Luật sư An Phúc

Địa chỉ: 115/26 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Văn phòng Luật sư An Phúc
Văn phòng Luật sư An Phúc thành lập và hoạt động với tôn chỉ mang lại sự an toàn pháp lý cho các khách hàng trong hoạt động tư vấn, , tố tụng và đại diện theo ủy quyền. Văn phòng chúng tôi luôn coi trọng chữ tín với khách hàng, thể hiện tính chuyên nghiệp và hiệu quả khi khách hàng sử dụng dịch vụ.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập thế giới, mọi hoạt động sản xuất và kinh doanh của doanh nghiệp luôn đứng trước nhiều cơ hội và thách thức, làm thế nào để có thể hạn chế các rủi ro pháp lý đến mức thấp nhất và đảm bảo tính cạnh tranh nhằm mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp vẫn luôn mối quan tâm hàng đầu đối với các nhà đầu tư. Với kinh nghiệm lâu năm và uy tín của đội ngũ luật sư và các chuyên gia pháp lý, chúng tôi sẵn sàng là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp với việc cung cấp các dịch vụ pháp lý một cách hiệu quả, an toàn và chuyên nghiệp.
Dịch vụ pháp lý bao gồm:
–   Tư vấn thủ tục thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, VPĐD nước ngoài
–  Tham gia tố tụng tại các cấp Tòa án
–  Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

LĨNH VỰC TỐ TỤNG
Luật sư sẽ tham gia với tư cách là người bào chữa cho bị can, bị cáo; người bảo vệ quyền và hợp pháp cho người bị hại, nguyên đơn dân sự, bị đơn dân sự, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án; hoặc là người đại diện cho đương sự trong các vụ án dân sự, kinh tế, hôn nhân và gia đình, lao động và hành chính, cụ thể như sau:
–    Tranh chấp trong kinh doanh, thương mại;
–    Tranh chấp hợp đồng dân sự;
–    Tranh chấp về sở hữu trí tuệ;
–    Thủ tục giải quyết phá sản;
–    Tranh chấp giữa các thành viên trong các doanh nghiệp;
–    Các tranh chấp về lao động;
–    Các vụ kiện hành chính liên quan lĩnh vực thuế, nhà đất; và
–    Các vấn đề tranh chấp khác

LĨNH VỰC TƯ VẤN THƯỜNG XUYÊN HOẶC THEO VỤ VIỆC
Hướng dẫn, giải đáp, tư vấn, hỗ trợ pháp luật cho khách hàng về các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, lao động, hôn nhân & gia đình, đầu tư kinh doanh, thương mại, xuất nhập khẩu, tài chính-kế toán, tín dụng-ngân hàng, bảo hiểm, tư pháp quốc tế và các lĩnh vực khác có liên quan.
Đảm nhận các dịch vụ pháp lý như soạn thảo đơn từ, các lọai hợp đồng, di chúc, thủ tục xin visa, hộ chiếu, xuất nhập cảnh theo diện hôn nhân và đoàn tụ gia đình, xin con nuôi có yếu tố nước ngoài, thu hồi nợ, thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện, dịch thuật, hộ tịch, thủ tục pháp lý về nhà đất, đại diện theo ủy quyền của khách hàng để thực hiện các công việc có liên quan đến pháp luật.
Cung cấp dịch vụ pháp lý và tư vấn pháp luật thường xuyên cho cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước liên quan đến hoạt động đầu tư và sản xuất kinh doanh.

Theo:http://aplawoffice.org