Văn phòng luật sư Trần Trung & Cộng sự

Địa chỉ: 186 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng luật sư Trần Trung & Cộng sự

Văn phòng luật sư Trần Trung & Cộng sự (TTA) là một hãng luật uy tín, có trụ sở đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. TTA chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ pháp lý đến quý khách hàng, từ tư vấn pháp lý chuyên nghiệp trên nhiều lĩnh vực: dân sự, lao động, kinh doanh – thương mại, tài chính – ngân hàng, v.v đến hoạt động tranh tụng tại Tòa án nhân dân các cấp trong phạm vi toàn quốc.

Với đội ngũ nhân sự là những luật sư có bề dày kinh nghiệm cùng các chuyên gia tư vấn có trình độ cao, am hiểu pháp luật Việt Nam, được đào tạo chuyên nghiệp tại các trường luật danh tiếng trong và ngoài nước như Úc, Nhật, và Liên Bang Nga, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng những đảm bảo chắn chắn về chất lượng dịch vụ, kinh nghiệm, am hiểu, thấu hiểu cũng như hiệu quả xuất sắc trong công việc.

Là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong nước và quốc tế, TTA luôn đặt phương châm “Tận tâm trong từng vụ việc – Tài tình trong cách tư duy – An toàn trong mỗi giải pháp” làm kim chỉ nam xuyên suốt quá trình hoạt động của mình.

Lĩnh vực hoạt động

Doanh nghiệp & Thương mại

Thấu hiểu được những yêu cầu pháp lý mà doanh nghiệp cần đáp ứng khi tiến hành hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, TTA chuyên cung cấp các giải pháp nhanh nhất và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực doanh nghiệp và thương mại

• Tư vấn thành lập doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện của thương nhân trong và ngoài nước, thực hiện các thủ tục thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp, chi nhánh, văn phòng đại diện;
  • Tư vấn soạn thảo điều lệ, quy chế, quy định về tổ chức quản lý nội bộ, quan hệ điều hành cho doanh nghiệp;
  • Tư vấn thủ tục chia, tách, sáp nhập, hợp nhất doanh nghiệp; chuyển đổi hình thức hoạt động của doanh nghiệp;
  • Tư vấn tái cấu trúc về quản trị nhân sự cho doanh nghiệp;
  • Tư vấn giải thể công ty (các điều kiện giải thể, thủ tục thanh lý tài sản, và quyết toán thuế khi giải thể doanh nghiệp); và
  • Các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp khác theo yêu cầu.

Sở hữu trí tuệ

TTA hoạt động trong mọi lĩnh vực liên quan quyền sở hữu công nghiệp, quyền tác giả, tên miền và thực thi quyền tại Việt Nam. Với sự dày dạn kinh nghiệm của đội ngũ luật sư nhãn hiệu và sáng chế trong cả lĩnh vực pháp lý cũng như kỹ thuật, TTA năng cung cấp cho khách hàng các dịch vụ có chất lượng vượt trội với mức phí cạnh tranh. Đội ngũ luật sư và chuyên gia về sở hữu trí tuệ của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp khách hàng từ việc tư vấn về cách bảo hộ những ý tưởng sáng tạo của khách hàng cho đến yêu cầu xử lý những vấn đề phức tạp liên quan đến sở hữu trí tuệ.
Các dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ

• Nộp và xử lý các đơn đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp, sáng chế, quyền tác giả và tên miền;
  • Tra cứu khả năng đăng ký các đối tượng sở hữu trí tuệ, chuyển nhượng và gia hạn quyền sở hữu trí tuệ;
  • Tiến hành các thủ tục phản đối và hủy bỏ hiệu lực văn bằng sở hữu trí tuệ;
  • Thương lượng và soạn thảo hợp đồng lixăng, hợp đồng chuyển giao công nghệ, hợp đồng nhượng quyền thương mại và phân phối; và
  • Thực thi quyền sở hữu trí tuệ và chống hàng giả.

Lao động
Đầu tư